Ta Vẫn Còn Mạnh Lắm


King_kong_Vo_nguc

Ta Vẫn Còn Mạnh Lắm

. Đinh Tấn Lực

Ngoại trừ tiếng huýt sáo một mình trên đường khuya, không thể có một thông điệp trấn an nào hữu hiệu hơn tiếng vỗ ngực
– Đinh Tấn Lực.

Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Tất cả là nhờ vào kết quả của Hội Nghị Thành Đô đưa ta qua cơn sóng gió Đông Âu – Liên Xô.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Không có nhà cầm quyền nào có tài thay đổi nội dung sách sử theo chiều gió nhanh hơn ta.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Mọi lời ong tiếng ve đều bị dập tắt, chỉ với bản Tài liệu về Hội Nghị Thành Đô của ban tuyên giáo.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Mọi thứ quan hệ của ta đều tốt đẹp. Đặc biệt là quan hệ VN và nước Bạn.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Nhờ thế, mọi xung đột với lân bang đều trở thành những bất đồng/mâu thuẫn trong gia đình.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Chỉ cần cả đảng quỳ gối đồng loạt là cáigiàn khoan lẫm liệt kia phải rút về mẫu quốc.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Chiến lược nội lực mềm (lưng) dẻo (gối) của ta đã giúp nhanh chóng khôi phục quan hệ Việt-Trung.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Phải thấy rằng Braxin từ chối không cho ta ghé thăm là một điều thiệt thòi vĩ đại cho nước nó.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Đến khi không được sang thăm Trung Nam Hải thì búng tay phái 1 đặc phái viên qua lạy là xong tất.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Ta chỉ tham quan Âu châu mà tay đồng cấp của Bạn chấp nhận cho khấu kiến ngay tại ASEM10 .
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Toàn bộ tướng lãnh ưu tú của ta sang khấu đầu, là con số tàu lạ đâm chìm tàu ta đã giảm nhẹ thấy rõ.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Không thì Bạn đã chẳng ghi nhận ý kiến của ta là cái gì cắm rồi thì thôi, không cắm thêm cái mới.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Nhờ ta áp dụng đúng phương châm trời kêu ai nấy dạ. Sau Phùng Quang Thanh là Trần Đại Quang.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Bất kỳ một nước nào có nhận định có tính can thiệp vào nội bộ VN là ta sẽ lên tiếng cáo buộc ngay.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Ta chỉ cần xuất khẩu dép tổ ong là tức khắc lừng danh thế giới về tinh thần khoan hồng nhân đạo.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Ta chưa kịp trả giá mua vũ khí sát thương, là Quốc Vụ Viện của bạn phải vội vàng sang tập huấn.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Diệt chuột không gì khó, nhưng không nên làm, vì ta đang dùng hết năng lực để bảo vệ cái bình.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Rất hiếm có nước nào quản lý bài bản lý lịch nhân dân (để bảo vệ đảng) như nước ta.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Sau Dung Quất, Bôxít, các Quả Đấm Thép… thì sân bay Long Thành cũng là một chủ trương lớn.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Vina-các-thứ của ta đồng loạt sập tiệm mà ta vẫn có đủ uy tín để mượn thêm nợ tái cấu.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Chứng khoán lọt sàn thì ta có ngay sàn mới. Lãi suất thủng trần thì ta có keo dán sắt.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Khủng hoảng tài chính chẳng là gì cả, mọi thứ nợ xấu sẽ có dân góp tiền giải quyết.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Toàn thân thị trường bất động sản vẫn đông lạnh, nhưng hề gì, ta đã có máy sấy tóc.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Trong mọi điều khẳng định, thì khẳng định đáng tự hào nhất là ta làm được con ốc vít.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Điểm vượt trội nổi bật của ta là chính phủ họp hoàn toàn không có phong bì.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Do đó, không thể nào nhận định thiếu biện chứng rằng ngứa ghẻ là một quốc nạn.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Có nước nào ngoài VN nổi tiếng đến cả thế giới phải khâm phục về kỷ lục ăn không từ thứ gì không?
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. VN là nước đi đầu trong việc phát triển tột bậc khoa đào tạo ngành điếm đực kinh tế liên quốc gia.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Các nước khác đều cần học hỏi theo ta để đạt tỷ lệ dự án càng hoành tráng thì phần trăm càng cao.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Ta triệt tham nhũng thời nay xuống mức độ như Đường Tăng mua đường đi thỉnh kinh ngày xưa.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Việc kê khai tài sản quan chức thành công vượt bực với tỷ lệ khai gian là 1 phần triệu.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Không nơi nào trên thế giới có nhiều biệt thự của cán bộ hoành tráng hơn của ta.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Nhờ tấm gương đạo đức phải noi, VN ta có rất nhiều kẻ đoạt danh hiệu anh hùng LLVT.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Duy nhất nước ta mới có kẻ không chạy/không xin/không từ chối bất kỳ nhiệm vụ nào được giao.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Cho dù lún bùn và cỗ xe nợ công đã quá tải (≈65%GDP), ta vẫn còn đó 3 triệu đứa bám càng.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Hãy tự hào về bộ máy cồng kềnh nhất thế giới, và sự dai sức của dân ta đang nuôi bộ máy đó.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Tư bản đều phải nể: VN ta đã đoạt huy chương vàng về nhịp độ & số người đi công tác nước ngoài.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Không nước nào giữ trật tự giao thông hiệu quả như VN, ta có cả súng bắn lưới bắt cả xe lẫn người
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. VN ta là nước duy nhất trên thế giới có khoa đào tạo ngành nghề lao động thu nhập cao là bán vé số.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Bộ phận chủ lực của hải quân ta nhẹ gánh, bởi Ngư dân còn bám biển là Tổ quốc còn chủ quyền.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Ngành kinh tế giáo dục của ta đã vượt qua mọi nước tư bản về giá biểu văn bằng các cấp/đại trả.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Ngành Y tế nước nhà đã đăng ký bản quyền phát minh loại giường bệnh 4 trong 1.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Hàng không VN nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt ở Nhật, về nghiệp vụ nhám tay đạt đỉnh.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Chẳng có nước nào, như ta, dám công khai sử dụng quyền hối lộ tình dục, hiến vợ lấy ghế.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Chưa hề một nước tư bản nào dám công khai tuyên bố không chấp nhận báo chí tư nhân, như ta.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Đại biểu QH của ta từng dõng dạc nhấn mạnh rằng nước ta không cần luật biểu tình.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Không một Thường vụ Quốc hội nào có đủ uy lực để đuổi giám đốc ngân hàng như ở nước ta.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Ta có cả Nghị quyết gối đầu giường cho bộ trưởng nghiên cứu về phong trào thi đua chạy chức.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Trong lúc quốc phòng yên giấc thì đất nước có những trận đánh lớn của phe giáo dục.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Ta không chấp nhận quyền im lặng bởi vì nó cản trở mọi hoạt động điều tra.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Chỉ có kẻ thiếu thông tin mới không biết hiệu năng cơ quan điều tra của ta đứng đầu thế giới.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Độc nhất ở ta là hoạt động năng nổ của công an đi phát tờ rơi cảnh báo du khách về nạn trộm cướp.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Thực chất luật sư ở VN chỉ bào chữa cho những người có tiền, cho nên không đáng lo.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Ta tham gia Công ước Chống tra tấn quốc tế, nhưng ta sẽ thực hiện theo cách của ta: Có đi Có lại.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Không nước nào giữ được truyền thống lâu dài gần thế kỷ như VN, về định nghĩa Luật Là Ai.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Cũng không một nước nào có ai định nghĩa tượng hình và rõ ràng hơn về Tự Do, như cán bộ ta.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Luật pháp của ta được xếp hạng linh động đứng đầu thế giới, đến mức xử thế nào cũng được.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. VN ta đạt đỉnh về tài xử lý con tin chính trị cho mục tiêu kinh tế, đến mức CPJ phải năn nỉ giảm bớt.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Chưa nơi nào, vào thời nào, mà có biểu hiện tình cảm của Ngân hàng thân toà án đến vậy.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Ta đã kiên cường đi được 84 năm, biết đâu đến cuối thế kỷ 21 này thì với tới chủ nghĩa xã hội?
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. VN là 1 nước hiếm hoi đạt những tiến bộ vượt bậc trong hiến định về quyền con người.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Chỉ mỗi VN ta là có chiến dịch phòng chống thế lực thù địch dai dẳng và mãnh liệt nhất.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Công an VN biết trước từ lâu về đám tội phạm tài chính/ngân hàng nổi lên với nhiều thủ đoạn tinh vi.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Ta đã thành công vượt bực đào tạo 1 đội ngũ tuyên truyền miệng & dư luận viên.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Chưa có quốc gia nào có đủ bề dày diệt mạng để tổ chức cuộc thi an ninh mạng toàn cầu.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Đó là công lao của nhiều thế hệ lãnh đạokiên quyết phát triển chủ nghĩa Mác-Lê.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Cả quân đội lẫn công an VN đều thắt chặt/tăng cường quan hệ hợp tác với Trung Quốc.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Với sức mạnh vô địch đó thì tam quyền phân lập là không phù hợp ở nước ta.
Chưa bao giờ ta mạnh như hôm nay. Chính vì thế, ta có đầy đủ chứng cứ không thể chối cãi rằng VN ta chưa cần đa đảng.

*

Vâng, ta vẫn còn mạnh lắm! Ta có những 69 bằng cớ cụ thể dẫn trên chứng thực cho sức mạnh vô địch đó.
Vâng, ta vẫn còn mạnh lắm! Kẻ thù duy nhất còn sót lại và trở thành lực đối trọng nghiêm túc quả thật không đâu xa, chẳng qua chỉ là nhân dân.
Vâng, ta vẫn còn mạnh lắm! Cho nên, vẫn còn lơ lửng trên trần hội trường Ba Đình một món nợ muôn năm với vị ân nhân đã giang tay ra đón lãnh đạo ta ởHội Nghị Thành Đô 1990.

1/11/2014 – Kỷ niệm 92 năm xoá sổ Đế quốc Ottoman.
Blogger Đinh Tấn Lực