Ông Nguyễn Tấn Dũng nhận 150 triệu USD từ Trung Quốc


Bản tin đặc biệt:

Ông Nguyễn Tấn Dũng nhận 150 triệu USD từ Trung Quốc

Theo nguồn tin cao cấp từ giới lãnh đạo đảng CSVN vừa được tiết lộ và kiểm chứng qua một số thành viên ngoại giao đoàn tại Hà Nội thì từ tháng 10/2008, nhà cầm quyền Trung Quốc qua mạng lưới ngân hàng ngoại vi của họ đã chuyển nạp vào hệ thống kinh doanh của gia đình Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng tổng cộng hơn 150 triệu đô la Mỹ. Phần lớn số tiền này nằm bên ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Vẫn theo nguồn tin mà Radio Chân Trời Mới nhận được thì đây là món tiền để trao đổi với việc ông Nguyễn Tấn Dũng chấp thuận và tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch khai thác Bô-xít Tây Nguyên tại 2 địa điểm hiện nay là Đắc Nông và Tân Rai, bất kể các phản đối từ công luận và thành phần chuyên gia công nghệ, quân sự Việt Nam.

Hiện nay, dữ kiện này đã lan đến một số nhỏ doanh nhân Việt Nam và Hoa Kỳ. Trong nỗ lực chận đứng lan truyền và ngăn chặn sự phản đối của dư luận trong nước, ông Nguyễn Tấn Dũng đã ra lệnh “bắt khẩn cấp” một số người trong vài ngày qua. Hiện tượng “bắt khẩn cấp” này nhiều phần sẽ còn kéo dài trong những ngày trước mặt.

Radio Chân Trời Mới
Ngày16/6/2009


http://radiochantroimoi.com/spip.php?article5725