Đạo Làm Quan Cốt ở Yên Dân


Đạo Làm Quan Cốt ở Yên Dân magnify

Đạo Làm Quan Cốt ở Yên Dân


"…Chúng tôi kêu gọi các chiến sĩ an ninh quân đội, an ninh mạng, an ninh điều tra, an ninh bảo vệ nội bộ, đặc tình, cảnh sát hình sự và trật tự đang hoạt động theo sự chỉ đạo của đảng Cộng sản toàn quyền hãy suy tư và nhận rõ hành vi của mình đang làm là phi lí, là hình sự hoá hoạt động đấu tranh chính trị của những người tự do dân chủ.

Đừng cài bẫy vu khống cho những người dân trong tay không 1 tấc sắt, không có người bảo vệ. Họ chỉ đòi quyền lợi giản đơn cho con người. Chúng ta không chỉ bảo vệ quyền lợi cho 1 nhóm người mà phản lại lợi ích của dân tộc và của chính mình đó là dân chủ, tự do hạnh phúc trong ấm no. Chúng ta hãy đặt mình vào cương vị của họ để hành động.

Kính xin anh em hãy hồi tâm bảo vệ và giúp đỡ họ, những chiến sĩ tiên phong đấu tranh cho dân chủ. Đừng tiếp tục sai lầm mà làm những việc tội lỗi lương tâm, hành hạ họ bằng những nghiệp vụ, biện pháp trái ác, khủng bố tinh thần và vu khống, ép tội họ như những ngày qua.

Tương lai của cả dân tộc đang nằm trong tay mọi người, lịch sử sẽ ghi nhận.

Chúng ta làm tròn vai trò và trách nhiệm, trung lập, bảo đảm an toàn cho cuộc chuyển đổi được sảy ra trọn vẹn và ổn định trong hiến pháp…

Đạo làm quan cốt ở yên dân, đạo làm người cốt ở nhân nghĩa, chưa lo được cho dân ấm no hạnh phúc thì ta nên làm 1 việc phúc đức và thanh thản lương tâm là không nên đàn áp những người đấu tranh cho dân tộc, dân chủ".

17-8-2006

Trần Quốc Tuấn

Sỹ quan An ninh C500.

http://www.vnn-news.com/spip.php?breve7049